Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Phong cách thời trang váy cho dân công sở


Đầm liền là một trong những kiểu váy công sở quen thuộc được nhiều bạn gái yêu thích đặc biệt với những cô nàng công sở bận rộn. Hơn nữa, váy liền còn là item phù hợp với nhiều dáng người khác nhau từ cô nàng mũm mĩm đến bạn gái của dáng người mảnh mai, nhỏ nhắn.




Trong thời tiết se lạnh của mùa thu đông những kiểu quần áo hay  váy liền tay lỡ, dài tay với chất liệu ấm áp như dạ, nỉ, len.... thiết kế phong cách Hàn Quốc trẻ trung được nhiều bạn gái lựa chọn.

Về cơ bản, kiểu dáng đầm công sở mùa thu cũng không có quá nhiều biến đổi so với mùa hè như những kiểu váy liền dáng xòe họa tiết nhã nhặn không kém phần sang trọng cho nàng công sở.

Ai bảo váy họa tiết hoa chỉ mặc được vào mùa hè? Với thời tiết se lạnh của mùa đông đây cũng là item sành điệu. Thiết kế lỡ tay, dáng xòe dịu dàng dành cho những bạn gái nữ tính.quần nữ đẹp

Thời trang thu đông không những mặc ấm mà các cô nàng vẫn có thể mặc đẹp với những kiểu váy có tính ứng dụng cao như một chiếc váy dạ. Với váy dạ màu sắc trung tính cũng khá dễ để kết hợp cùng áo khoác ngoài nhiều màu khác nhau.

Đầm xòe trẻ trung rất bắt mắt và tôn dáng cho người mặc, đặc biệt những gam màu nền trung tính sẽ là lựa chọn của nhiều cô nàng công sở ưa thích sự đơn giản.

Những cô nàng tự tin với vóc dáng có thể lựa chọn kiểu đầm ôm body quyến rũ khi đến công sở.
Xem thêm: áo sơ mi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét