Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Hãy nâng cao CPC, quảng cáo của google hoạt động dựa trên thói quen sử dụng internet

 Youtube Kiếm tiền chủ yếu dựa vào quảng cáo, quảng cáo dạng nhấp chuột "CPC" và quảng cáo dạng phát lại "CPM", ngoài ra, thị trường Mỹ có thể kiếm tiền trên Youtube Red. Các kênh có hơn 1 triệu Subscribe được trả thêm 0.0005 USD cho 1 view, đó là đặc quyền riêng của kênh có từ 1 triệu Subs trở lên.
- Thực sự thì giá trị CPM ( tức là kiểu quảng cáo được trả tiền cho số lần phát trên video ko quan trọng và chỉ đóng góp 1 phần nhỏ doanh thu ) nên ko cần quan tâm.
- Hãy nâng cao CPC, quảng cáo của google hoạt động dựa trên thói quen sử dụng internet của từng ip, nếu bạn hay nghe nhạc thiếu nhi, hoặc hay mở cho con bạn xem, nó sẽ hiển thị quảng cáo sữa, bỉm... ngoài ra quảng cáo hiển thị dựa trên thẻ tag của bạn, the tag chính là gợi ý để quảng cáo hiển thị, hãy dùng các công cụ phân tích từ khóa, kiếm các từ khóa có CPC cao và đặt vào, phải liên quan đến video đó nhé.
- RPM cũng rất quan trọng, RPM phụ thuộc và thời lượng phát video và số lần quảng cáo hiển thị, hãy chọn làm hoặc reup những video có nội dung hấp dẫn, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền. Nhiều bạn hỏi cách nâng caao RPM trên các diễn đàn Youtube, nhưng vấn đề rất đơn giản hãy xây dựng nội dung hấp dẫn và video phải có thời lượng dài, 35 phút trở lên là tốt nhất.
- Đối với vi phạm bản quyền, bản quyền dạng nhẹ, các kênh nhận bừa hoặc video do bạn tự xây dựng thì nên kháng cáo, còn ko thì nên lặng lẽ là tốt nhất, nguyên tắc là khi bạn kháng cáo, nhân viên của Google đã soi kênh của bạn để đưa ra quyết định sao cho chính xác, minh bạch, nếu reup thì thôi, lạy ông tôi ở bụi này là ngỏm đấy.
Troll videos
- Hiện nay Youtube đang thực hiện quét liên tục, con con bót sẽ quét dựa trên từ khóa là chính, hãy nghiên cứu cẩn thận vấn đề mình làm để có từ khóa an toàn, tiêu đề an toàn.
- Kiếm view thì rất dễ, hãy dự đoán, phỏng đoán video của mình có khả năng được tìm kiếm dựa trên từ khóa nào nhiều nhất, hãy đặt nó vào, có rất nhiều công cụ phân tích, hãy sử dụng nó.
- Chủ đề thì như đã nói ở trên, Google phân phát quảng cáo dựa trên thói quen dùng máy tính của địa chỉ ip và từ khóa trong thẻ tag, hãy làm những video cho người giàu, người có tiền, hãy đặt mình vào vai trò của người có tiền, hoặc thử giả sử bạn có tiền bạn sẽ làm gì, quan tâm gì : tài chính, đầu tư, mua sắm, du lịch, khách sạn, bảo hiểm, cổ phiếu, trái phiến, tín phiếu, bất động sản, du thuyền, kim cương, ngọc bích, xa xỉ phẩm như nước hoa, thời trang Channel, D&G... hãy làm về mấy cái đó tiền sẽ rất nhiều, dùng google mà dịch ra tiếng anh rồi tìm kiếm video dựa trên các tiêu chí đó hoặc liên quan, ví dụ: làm về du lịch thì du lịch bằng tàu hỏa, bằng du thuyền, địa danh đẹp... anh bạn mình chỉ dow ảnh các địa danh nổi tiếng trên thế giới, lồng ghép nhạc ko bản quyền và làm 1 kênh về du lịch đã có hơn 600 subs và tháng hơn 4000usd.
- Thị trường youtube Việt thì phim và phim hài là có tiềm năng và kiếm tiền nhiều nhất, sau đó đến thuyết pháp của các bố già : Thích Phước Tiến, Pháp Hòa, Thiện Thuận, nhạc nhẽo ko ăn thua, làm cho mất thời gian lại hay dính bản quyền, nếu có làm nhạc, nên làm nhạc thiếu nhi, nhớ nhé
- Hãy quan tâm xem là loại video nào có mức tương tác với người xem cao, thì loại video đó sẽ đem lai cho bạn nhiều tiền, tương tác chính là nhấp chuột.
- Tăng view hãy đi backlink nhiều ở các diễn đàn uy tín và chia sẻ trên mạng xã hội, bạn có thể tạp ra 1 fanpage để thu hút khán giả, chia sẻ lên các nhóm liên quan, chỉ như vậy mới phát huy lượng view chất lượng, có thể dùng tool, vps...
- Render thì nguyên lý là càng làm xa rời bản gốc càng tốt, âm thanh thì chỉnh biên độ cường độ sóng âm, phần mềm adobe audition là phần mềm rất tốt, lách hình ảnh thì camtasia, sony vegas, corel... chức năng như nhau, đối với hình ảnh thì nó dựa trên sự đối xứng của các trục hình ảnh, hãy làm thay đổi tọa độ hình ảnh đó, cho nó mất sự đối xứng ban đầu, co giãn tăng giảm tỷ lệ và tốc độ chạy của video, chặt nó ra nhiều khúc và tăng giảm spedd linh hoạt cũng là 1 cách lách, tông màu, độ sáng, tương phản bão hòa,...
- Đừng tham gia khóa học chiến binh hay võ sỹ youtube làm gì cho mất tiền cả, tài liệu trên mạng rất nhiều, hãy tự mình khám phá
- Trên đây là những chia sẻ mang tính gợi mở để các bạn định hình cách làm và hướng đi cho việc youtube của mình, mỗi người có 1 mối quan tâm riêng, hãy đặt câu hỏi cụ thể bên dưới, mình sẽ giải đáp trong khả năng có thể...
Chú ý, đừng bao giờ đi report lẫn nhau, sẽ tạo ra 1 vòng luẩn quẩn, người nọ report người kia, cuối cùng kéo nhau xuống hố nhé...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét